Có phải bạn thường xuyên trầm trồ, xuýt xoa trước những bức ảnh đẹp, chuyên nghiệp? Bạn cũng muốn có cho mình bức hình như vậy? Làm thế nào để có thể chụp được những bức hình chuyên nghiệp? stromectol precio Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số bí kíp chụp hình sản phẩm tại quận Đống Đa mà bạn có thể áp dụng nhé!
Nội dung bài viết
Thông điệp của từng bức ảnh
Tất cả những chi tiết trong một bức hình sản phẩm đều có tác dụng truyền đạt một thông điệp gì đấy đến với người nhìn. Chúng có thể là ánh sáng, bố cục, điểm nhấn… Chính vì vậy nên chú ý đến việc thể hiện thông điệp của từng chi tiết và chụp một cách có chủ ý.
Bố cục của bức ảnh khá quan trọng vì nó truyền tải được thông điệp của sản phẩm công ty
Áp dụng kiến thức màu sắc đúng lúc
Bản thân màu sắc không chỉ đơn thuần là màu, làm nổi bật bức hình, mà nó còn là tâm hồn của mỗi bức hình chụp sản phẩm. Tại sao có thể nói như vậy? Vì chính màu sắc là công cụ tuyệt vời để tạo ra cảm giác hài hòa, khéo léo; hay cảm giác tin tưởng, sang trọng… Ngược lại, màu sắc cũng có thể tạo nên sự kích thích hay căng thẳng, cũng như đẩy nhịp độ nhanh hơn…
Màu sắc đóng vai trò khá quan trọng để làm nổi bật nên sản phẩm của công ty bạn
Màu sắc là một công cụ giao tiếp trực quan cực kì nhạy cảm. Những tông màu khác nhau, cách phối màu khác nhau đã có thể tạo ra nhiều cảm xúc khác nhau. Ví dụ: cùng là màu đỏ, nhưng khi bạn kết hợp với màu trắng sẽ mang lại cảm giác tươi mới, an toàn hoặc sạch sẽ; khi màu đỏ cùng màu đen lại cho người nhìn sự bí ẩn, một chút quyến rũ, một chút mạo hiểm…
Quan sát ánh sáng cẩn thận, không nên chỉ dự đoán
Một trong những bí kíp mà chụp hình sản phẩm tại quận Đống Đa thường xuyên áp dụng chính là ánh sáng. Ánh sáng chính là một trong những yếu tố cực kì quan trọng. Một số lưu ý khi quan sát ánh sáng cho bức hình:
- Ánh sáng như vậy có mang lại sự tập trung của người nhìn vào logo, thương hiệu, vào sản phẩm hay không?
- Ánh sáng có giúp nổi bật được thiết kế, nguyên vật liệu sản phẩm hay đang làm lu mờ chúng?
- Ánh sáng có thể hiện được thông điệp cũng như tâm trạng mà bạn muốn truyền tải đến người tiêu dùng hay không?
Ánh sáng sẽ khiến người nhìn tập trung vào sản phẩm hơn
Chụp hình sản phẩm tại quận Đống Đa áp dụng ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo
Để có được bức hình sản phẩm nổi bật, tùy vào hoàn cảnh mà bạn nên sử dụng ánh sáng tự nhiên hay ánh sáng nhân tạo.
Xem thêm thông tin chụp ảnh sản phẩm lại LINK
Đối với ánh sáng tự nhiên
Ưu điểm
Ánh sáng tự nhiên là giải pháp đơn giản mà hiệu quả giúp bạn tiết kiệm được chi phí chụp hình. Đặc biệt, nó sẽ giúp những bức hình sản phẩm của bạn trông tự nhiên và nguyên bản nhất có thể.
Nhược điểm
- Ánh sáng tự nhiên thay đổi liên tục. Do đó người chụp sẽ khó kiểm soát được ánh sáng.
- Ánh sáng tự nhiên dẫn đến thời gian phơi sáng phải thực hiện lâu hơn, hoặc phải cài đặt iso cao hơn mới mang lại hiệu quả.
- Nhiều khi ánh sáng tự nhiên không đem lại mong muốn đúng như những gì bức ảnh sản phẩm cần. viagra comprimé Có thể gặp vấn đề về nhiễu màu, phản xạ, màu sắc không đồng nhất…
Đối với ánh sáng nhân tạo
Ưu điểm
- Đầu ra của ánh sáng có tính nhất quán. Vấn đề giữ cân bằng màu sắc xuyên suốt buổi chụp hình rất quan trọng. Điều này có thể làm được trừ khi ánh sáng không đổi và ánh sáng nhân tạo làm được.
- Có thể kiểm soát ánh sáng nhân tạo: với sự hiện đại như ngày nay thì có rất nhiều thiết bị, kỹ thuật giúp sửa đổi và định hình ánh sáng theo nhu cầu. ivermectin overdose in dogs
Nhược điểm
- Chi phí cao: để có thể lắp đặt được hệ thống chiếu sáng mất rất nhiều chi phí. Trong khi thực tế, không phải lúc nào chụp hình sản phẩm cũng cần đến ánh sáng nhân tạo, nhiều khi ánh sáng tự nhiên phù hợp hơn.
- Cần nhiều diện tích không gian: Ánh sáng nhân tạo cần phải lắp đặt hệ thống đèn, giá đỡ, boom arm cùng nhiều thiết bị khác. securom failed to initialize nba 2k14 Chính vì vậy, nó chiếm rất nhiều không gian.
Câu chuyện nên kể một cách trực quan
Là một thợ chụp ảnh có tài hay bộ ảnh sản phẩm thành công là phải lột tả được câu chuyện đằng sau mỗi sản phẩm. Từng đường nét, từng chuyển động hay mọi kết cấu sản phẩm đều có đặc trưng và mục đích riêng. Do đó phải nắm bắt và lột tả được chúng.
Thiết kế trực quan của sản phẩm cũng đóng vai trò thành công của bức ảnh
Một bức ảnh được đánh giá tốt là khi bạn nhìn vào có thể cảm nhận được mùi vị, hoặc có thể bạn còn nghe được âm thanh mà chúng phát ra. Ví dụ: tiếng tích tắc từ hình ảnh một chiếc đồng hồ đeo tay hay tiếng lăn tăn của một loại đồ uống có ga…
Những câu chuyện đằng sau sản phẩm nếu được thể hiện một cách trực quan, bức hình có thể diễn tả được không chỉ tĩnh mà còn cả những chuyển động của sản phẩm đó.
Chụp ảnh sản phẩm không phải đơn giản, giúp khách hàng cảm nhận được sản phẩm còn khó hơn. Trên đây là một vài bí kíp nhỏ chụp hình sản phẩm tại quận Đống Đa. Hy vọng nó có thể hỗ trợ bạn trong công việc.
Nếu bạn vẫn cần bất cứ thắc mắc nào có thể liên hệ MLM Media để được tư vấn qua
Hotline 0968.988.198
Bạn cũng có thể quan tâm: Chụp ảnh sản phẩm tại quận Cầu Giấy, Chụp ảnh sản phẩm tại Hà Nội