Home / Bài Viết / 4 Bí Kíp Chụp Ảnh Sản Phẩm Trong Kinh Doanh Ít Ai Tiết Lộ

4 Bí Kíp Chụp Ảnh Sản Phẩm Trong Kinh Doanh Ít Ai Tiết Lộ

Đối với việc kinh doanh như hiện nay hình ảnh thương hiệu sản phẩm là yếu tố quan trọng. Hình ảnh khi chụp sản phẩm phải đảm bảo độ chân thật và gần gũi, tránh việc “treo đầu dê, bán thịt chó”. Nhưng để có một tấm chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp và thu hút, nhiều người còn băn khoăn không biết nên chụp thế nào? Hay nên chọn góc độ, ánh sáng ra sao sẽ phù hợp? Dưới đây là một số kinh nghiệm chụp sản phẩm đẹp ít ai tiết lộ bí mật này.

Theo dõi 4 bí kíp chụp ảnh dưới đây để bạn có tự chụp những bức hình “xịn” như thuê ngoài nhé!

Cập nhật xu hướng nhưng không chạy theo xu hướng

chụp ảnh sản phẩm

Chụp ảnh sản phẩm trà đào tại cửa hàng

Bình thường khi thấy những filter mới mẻ cập nhập liên tục, hay các kỹ thuật giật gân bắt mắt không kém phần tự nhiên bạn sẽ cảm thấy bị thôi thúc phải sử dụng nó, phải thử chúng. Nhưng khoan đã, hãy nghĩ xem chúng có phù hợp với nhận dạng thương hiệu hay mục đích chụp ảnh sản phẩm bạn đang làm không? Nếu có, thử ngay để bắt kịp trend còn không thì chỉ cần đi đúng hướng thương hiệu thì bạn vẫn sẽ nổi bật trong thương mại.

Xem bản in ngoại tuyến mang lại trải nghiệm tốt hơn nhiều về màu sắc và kích thước so với xem trên màn hình kỹ thuật số. Nếu bạn treo những bức tranh lên tường và quay lại nhìn chúng, bạn sẽ thấy nhiều hơn thế. và sẽ không bị bỏ qua khi chỉ xem trên màn hình máy tính. Quá trình này thậm chí còn hiệu quả hơn khi bạn đang làm việc với các trang danh mục lớn. Bạn có thể thấy sự khác biệt trong việc sử dụng các hiệu ứng hình ảnh. Hình ảnh trong hai ví dụ trước. Hình bên trái là một ví dụ điển hình về việc sử dụng hiệu ứng bắn tung tóe để thể hiện đặc tính làm sạch của sản phẩm. Nếu bạn nhìn vào hình bên phải, bạn có thể thấy rằng họ đã sử dụng hiệu ứng của riêng họ. vì niềm vui, không vì bất kỳ mục đích gì và đó là điều khiến bức ảnh trở nên khó hiểu.

Sản phẩm và sắp đặt chụp ảnh sản phẩm

Nghệ thuật sắp đặt đòi hỏi sự cầu kỳ, thủ công, tỉ mỉ và đòi hỏi con mắt thẩm mỹ cao. Có rất nhiều điều cần biết khi nói đến định vị phối cảnh.

Nhưng đây là một số điều bạn cần lưu ý:

Càng đơn giản, càng tốt. Việc tôn trọng không gian âm có thể tạo ra một nền đơn giản và đẹp mắt cho các sản phẩm hoặc các yếu tố thiết kế khác.

Phụ kiện, để sử dụng Sử dụng một cách tiết kiệm và khôn ngoan. Để ý các mục trong khung và cẩn thận không để chúng quá lộn xộn hoặc làm mất điểm nhấn của sản phẩm.

chụp ảnh sản phẩm

Chụp ảnh sản phẩm trà đào tại cửa hàng

Lưu ý về bề mặt khi chụp ảnh sản phẩm có bề mặt bóng, hãy đặc biệt lưu ý lau sạch dấu vân tay hoặc bề mặt bị xỉn màu khi chụp ảnh sản phẩm. Nếu không, những vết này sẽ hiện rõ trong ảnh chụp trong điều kiện ánh sáng tốt.

Chú ý đến tính dễ đọc của nhãn sản phẩm và logo thương hiệu.

Tạo ảnh chụp sản phẩm trực quan

Mọi đường nét, chuyển động và kết cấu của một sản phẩm được thiết kế tốt đều có đặc điểm và mục đích riêng của nó. Vì vậy, hãy nắm bắt chúng. Nắm bắt các chi tiết. , câu chuyện về sản phẩm, giống như một nhiếp ảnh gia chân dung sẽ làm với người mẫu của mình.

Khi bạn nhìn vào bức ảnh của một sản phẩm được đánh giá tốt và chuyên nghiệp, bạn sẽ cảm nhận được nó, trong một số trường hợp, bạn thậm chí có thể hình dung chúng phát ra âm thanh như thế nào (ví dụ: tiếng ọc ọc của một lon soda lạnh hoặc tích tắc khi chụp,..)

Chỉnh sửa, in, chỉnh sửa, in

Quá trình in cùng một tác phẩm trong một hoặc hai ngày, sau đó sửa lại, sửa đổi, rồi in lại, như các nhiếp ảnh gia ngày xưa đã làm, có vẻ như là một nhiệm vụ phi thực tế trong thời đại kỹ thuật số. một phương pháp thực hành rất bổ ích mà bạn nên thử. Xem bản cứng ngoại tuyến mang lại trải nghiệm khác với nhìn vào màn hình công nghệ.
Khi bạn treo ảnh lên tường và lùi lại để kiểm tra chúng, bạn sẽ thấy những thứ thường bị bỏ qua khi xem độc quyền trên màn hình máy tính.Quá trình này hữu ích hơn khi làm việc với các trang danh mục lớn.chụp ảnh sản phẩm

Chụp ảnh sản phẩm trà đào tại cửa hàng

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, việc nhìn ngắm tất cả các dự án trước đây và hiện tại trên một bức tường, cho phép bạn tìm ra tính đồng nhất của thương hiệu và nhanh chóng phát hiện khi có gì đó không ổn.

Trên đây MLM Media vừa hướng dẫn vừa chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm chụp ảnh sản phẩm. Cách tạo ra những bức ảnh đẹp bằng các thiết bị thông thường. Để bạn có thể tự mình thiết kế những bức ảnh quảng cáo đẹp mắt. Hãy đến với MLM Media – chụp ảnh sản phẩm tại Hà Nội của chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết hơn.

XEM THÊM NGUYÊN TẮC ÁNH SÁNG VÀ MÀU SẮC KHI CHỤP ẢNH SẢN PHẨM

Check Also

quay phim doanh nghiệp

Dịch Vụ Quay Phim Doanh Nghiệp Trọn Gói Tại MLM Media

Phim giới thiệu doanh nghiệp hiện nay đang là một sản phẩm truyền thông hiệu …

Contact Me on Zalo
0968 988 198