Home / Bài Viết / Tại Sao Cần Ảnh Sản Phẩm Đẹp Và Lưu Ý Trong Chụp Ảnh Sản Phẩm

Tại Sao Cần Ảnh Sản Phẩm Đẹp Và Lưu Ý Trong Chụp Ảnh Sản Phẩm

Hình ảnh sản phẩm đang trở thành chìa khóa để tiếp cận khách hàng trực tuyến. Những bức ảnh sản phẩm đẹp và nổi bật là cách tiếp cận người tiêu dùng nhanh nhất và hiệu quả nhất. Vậy tại sao chúng ta cần ảnh sản phẩm đẹp? Ngoài ra, những manh mối khi bạn tự chụp ảnh sản phẩm là gì?

5 Lý do cần ảnh sản phẩm đẹp

Chất lượng ảnh sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp

Nếu hình ảnh sản phẩm có chất lượng cao, điều đó chứng tỏ rằng sản phẩm của bạn cũng đáng giá. Tạo cho người tiêu dùng ấn tượng ban đầu tốt về sản phẩm. Nếu khách hàng không đến cửa hàng và mua hàng trực tiếp, họ phải mua hàng trực tuyến. Thứ hai, ảnh sản phẩm đẹp là thứ họ thực sự xác định chất lượng. Do đó, đừng bỏ qua những bức ảnh sản phẩm chuyên nghiệp nhất.

ảnh sản phẩm đẹp

Hình ảnh sản phẩm kem chống nắng thu hút với màu sắc hài hoà

Thu hút khách hàng

Ảnh sản phẩm đẹp thu hút sự chú ý chính và thu hút sự chú ý của khách hàng vào sản phẩm. Tiếp theo là sự tò mò, thích tìm hiểu và cuối cùng là quyết định mua hàng. Các công ty lớn chụp ảnh để quảng bá sản phẩm cũng thúc đẩy sự sáng tạo ảnh sản phẩm

Hình ảnh đẹp thúc đẩy thứ hạng của website

Ảnh sản phẩm đẹp là bạn có thể cải thiện đáng kể thứ hạng trang web của mình. Trang tìm kiếm Google giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm bằng các từ khóa liên quan. Lượt chia sẻ và CTR tỷ lệ thuận với hình ảnh sản phẩm sống động hơn và đẹp hơn.

Trang web của bạn càng phổ biến, nó càng nổi tiếng hơn từ các công cụ tìm kiếm của Google. Đây là một kết quả tuyệt vời mà các nhà tiếp thị muốn đạt được mà không cần chi phí SEO. Tạm thời ngừng thanh toán quảng cáo trong tiếp thị và SEO cũng có thể làm mất thứ hạng trang web của bạn một cách thảm hại. Khi bạn đã có một bức ảnh sản phẩm tốt được lan truyền bằng cách truyền miệng, hãy sao chép nó và chia sẻ nó theo cấp số nhân để nhận được quảng cáo miễn phí.

Ghi nhớ thương hiệu của mình

Ảnh sản phẩm đẹp không chỉ là quảng cáo, chúng đại diện cho thương hiệu của bạn. Màu sắc, màu sắc hay các câu khẩu hiệu được sử dụng làm nền dễ thu hút người nhìn hơn. Và khách hàng có thể dễ dàng ghi nhớ hình ảnh độc đáo đó hơn. Tập trung vào chất lượng và thông tin bạn cần sẽ tạo ấn tượng tốt.

Lợi thế cạnh tranh

Có thể bạn đã hiểu tại sao bạn cần chụp ảnh sản phẩm của mình vì bốn lý do trên. Và khả năng cạnh tranh cũng là lý do. Hình ảnh sản phẩm giúp bạn cạnh tranh với khách hàng mục tiêu.

Những điều cần lưu ý khi chụp ảnh sản phẩm

ảnh sản phẩm đẹp

Hình ảnh sản phẩm kem chống nắng thu hút với màu sắc hài hoà với thiên nhiên

Xác định kiểu chụp ảnh sản phẩm

Hiện nay, có rất nhiều kiểu chụp ảnh khác nhau như phương pháp chụp, môi trường chụp, góc chụp, màu sắc, nội dung ảnh, v.v. Đầu tiên, bạn có cần nó không? Làm thế nào để xác định phong cách ảnh của bạn? Bạn có biết nhóm khách hàng của mình là ai không? Họ muốn gì từ những bức ảnh của bạn? Sau đó mua thiết bị và bắt đầu tạo ra những bức ảnh phong cách như vậy.

Lựa chọn ánh sáng và thiết kế chiếu sáng

Lựa chọn ánh sáng

Ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng mặt trời trực tiếp đảm bảo hình ảnh sản phẩm trung thực. Nếu bạn chọn ánh sáng mặt trời thì khung giờ từ 81h00 sáng là thích hợp.

Điều này là do ánh sáng rất trong suốt, dịu nhẹ và không chói mắt. Ngoài ra, ánh hoàng hôn chuyển sang màu đỏ nên bạn có thể chọn khung giờ là 14:00. Màu sắc sản phẩm có thể không chuẩn.

Ánh sáng nhân tạo

Nếu bạn muốn hình ảnh sản phẩm của mình chuyên nghiệp hơn. Bạn cần đầu tư một số tiền vào bộ đèn và bộ đèn.

Chọn đèn có công suất phù hợp với nhu cầu và sản phẩm của bạn, bạn cần nhiều hơn 2-3 nguồn sáng. Bạn có thể chọn đèn LED, compact, nhiệt độ màu 5500K.

Ánh sáng có xu hướng phân bố không đồng đều, vì vậy nên sử dụng các thiết bị xử lý như gương phản xạ và bộ khuếch tán. Bạn có thể sử dụng các yếu tố có sẵn để làm cho nó hiệu quả và tiết kiệm hơn.

Vị trí chiếu sáng

ảnh sản phẩm đẹp

Hình ảnh sản phẩm kem chống nắng thu hút với màu sắc hài hoà

Ở những khu vực nhỏ, nên sử dụng ít nhất ba nguồn sáng để giảm bóng của vật thể. Bạn có thể sử dụng chóa để phản chiếu ánh sáng và cân bằng ánh sáng khi bạn chụp ảnh. Trong studio , ánh sáng chính phải mạnh hơn ánh sáng bổ sung. Các đèn bổ sung có quầng sáng rộng hơn và phân bố đều hơn.

Phần nền cũng rất quan trọng. Khi chụp phong cách đường phố, tất cả những gì bạn cần là một ống kính khẩu độ lớn để chụp hậu cảnh. Cần có phông nền cho ảnh sản phẩm và phòng nhỏ. Cầu thang, sàn nhà, thảm, bàn gỗ, mọi thứ đều có thể dùng làm nền. Chọn phông nền phù hợp theo ý tưởng ảnh sản phẩm của bạn.

MLM Media hy vọng bài viết trên đã cung cấp thông tin hữu ích về lý do tại sao bạn cần chụp ảnh sản phẩm của mình. Bạn cũng có thể liên hệ với Nhật Minh Decor để được chụp những đạo cụ có sẵn và làm cho bức tranh trở nên rực rỡ và sáng tạo hơn.

XEM THÊM HƯỚNG DẪN CHỤP ẢNH SẢN PHẨM TẠI NHÀ CHỈ VỚI 5 BƯỚC

Check Also

quay phim doanh nghiệp

Dịch Vụ Quay Phim Doanh Nghiệp Trọn Gói Tại MLM Media

Phim giới thiệu doanh nghiệp hiện nay đang là một sản phẩm truyền thông hiệu …

Contact Me on Zalo
0968 988 198